ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

แน่นอน

ดอกไม้ที่ได้รับมาวันนี้มีรอยช้ำรึยังคะ 
แล้วชอคโกแลตที่ให้โดนกัดไปรึยัง ... 
แค่วันนี้กับเมื่อวานหลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนแปลงแล้วเนอะ
ประสาอะไรกับความรักของเราที่เป็นสิ่งไม่มีชีวิตอันแสนบอบบางและไม่แน่นอนเหลือเกิน

ฟังคำว่าการเปลี่ยนแปลงในความรักแล้ว ใจของเรานึกถึงการเปลี่ยนในแง่ดีหรือร้ายคะ 
โดยส่วนใหญ่เมื่อพูดว่าความรักของเราเปลี่ยนแปลงไปแล้ว 
ใจมักจะฉุกคิดถึงความรักที่แสดงความหวานกันน้อยลง 
แต่อีกด้านการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีก็มีเหมือนกันนะคะ 
ขึ้นอยู่กับว่าคู่ของเรานั้นจะพามันเปลี่ยนไปในทางไหน ^^

ความหวานถ้าไม่เติมนานวันมันก็หมด ความดีถ้าไม่สร้างนานวันก็ดีหายนะคะ 

จะคู่กันให้นานต้องช่วยกันทำให้ความรักเป็นอนิจจังขาขึ้นก็คือ เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี 
เคยคุยกันด้วยภาษาพ่อขุนก็ลองคุยกันด้วยภาษาดอกไม้ 
ไม่เคยให้ของขวัญกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ให้กันบ้าง 
เห็นอะไรนึกถึงก็ซื้อมาฝาก บอกรักกันบ้างในโอกาสสำคัญ 
เธอร้อนฉันจะเย็น เธอเย็นฉันจะเย็นกว่า 
ลองทำแบบนี้ดูนาน ๆ นะคะ ต่อไปคำว่าเปลี่ยนแปลงอาจทำให้เรายิ้มได้มากกว่ามีน้ำตานะคะ

Happy After Valentine ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น