ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความสำคัญ

วันนี้วาเลนไทน์ 
ให้สิ่งดี ๆ กับคนอื่นรึยังคะ ?
สุขสันต์วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ดูท่าจะสร้างปัญหาให้กับบรรดาคนมีคู่อยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ
เค้าจะทำอะไรให้เรานะ จะพาเราไปไหนรึเปล่า ? ความคาดหวังเริ่มเข้ามาในใจ 
เราหวังจะได้เซอร์ไพรซ์จากคนรัก เราหวังจะได้กุหลาบช่อโตหรือชอคโกแลตห่อใหญ่ 
จนบางครั้งเราอาจลืมนึกไปว่า การให้นั้นสุขใจกว่าการรับมากนักนะคะ :)

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไหร่ที่เรารอรับรอรัก ใจเราจะทุกข์ร้อน 
และบางครั้งอาจปล่อยวางไม่ได้หากไม่ได้รับสิ่งที่รอนั้น
ใจที่สละออกจะแผ่กว้างผ่องใสเย็นสบาย 

แต่ใจที่จะเอามักคับแคบและมืดมนจนอาจเป็นปัญหาให้ทะเลาะกันได้เป็นวัน ๆ 
ต่อเนื่องยาวไปได้หลายวันถ้าหากคนรักทำไม่ได้อย่างใจ

คิดดูซิคะว่าวันแห่งความรักทั้งที ต้องมานั่งร้องไห้เสียน้ำตาและเสียใจกับของขวัญที่บางครั้งหาซื้อได้มาแพงกว่าราคาวันปกติหลายเท่าเสียอีก

หัวใจคนรักของเรามากกว่านะคะที่เราควรจะให้ความสำคัญในวันนี้ ♥

หันกลับมามองดูตัวเองดีกว่าว่าในวันแห่งความรักนี้ 

เรามอบความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ผิดศีลให้กับคนรอบข้างและคู่ของเราแล้วหรือยัง 
ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้รู้สึกดี ยิ่งหากทำเองกับมือ 
ความสุขระหว่างทำก็จะทำให้คุณยิ้มแก้มแตกเวลายื่นให้กับคนรักของเรานะคะ
การจะได้รับอะไรในวันนี้แอ้นมองว่าเป็นเรื่องของปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผล 

สิ่งที่เราได้มอบให้กับคนอื่น ๆ ในวันนี้ต่างหากที่ขึ้นอยู่กับตัวเราจริง ๆ ค่ะ
มาทำตัวเองให้เป็นคิวปิดที่มีแต่มอบความสุขให้กับคนรอบข้างดีกว่าค่ะ 

^___________________^ @>------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น